bóng đá nhà cái

Đây là tour diễn đánhdấu cột mốc 45 năm trong sự nghiệp và quảng bá cho album Inviolatecủahuyền thoạ bet 789

【bet 789】Huyền thoại guitar, chủ nhân 3 tượng vàng Grammy

Đây là tour diễn đánh dấu cột mốc 45 năm trong sự nghiệp và quảng bá cho album Inviolatecủa huyền thoại guitar thế giới Steve Vai.

Những buổi biểu diễn trực tiếp của ông thường mang đậm tính tương tác,ềnthoạiguitarchủnhântượngvàbet 789 tạo nên một không gian âm nhạc sinh động

Gần đây, Steve Vai đã phát hành album phòng thu mới Inviolate và một đĩa nhạc mang tên Vai/Gash mà ông đã cất giữ trong kho lưu trữ của mình trong suốt ba thập kỷ. Cùng với đó, ông và ban nhạc của mình đang thực hiện Inviolate World Tour, và Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM sẽ là điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình tới Đông Nam Á.

Đây cũng là lần đầu tiên, huyền thoại âm nhạc này đến biểu diễn tại Việt Nam.Steve Vai được biết đến là một nghệ sĩ guitar, nhạc sĩ, nhà soạn nhạc mang tính biểu tượng trên toàn cầu, với kiến thức chuyên môn về guitar rất lớn. Với tài năng guitar đỉnh cao và sự sáng tạo không ngừng, ông đã làm xiêu lòng hàng triệu người yêu nhạc.

Steve Vai cũng là người đầu tiên nghĩ ra việc thực hiện một thiết kế đàn guitar điện 7 dây để chơi nhạc rock. Ông đã đặt làm riêng cho mình cây guitar điện 7 dây đầu tiên vào năm 1987, tạo ra những hiệu ứng lan truyền trong giới chơi nhạc.

Huyền thoại guitar, chủ nhân 3 tượng vàng Grammy - Steve Vai - đến Việt Nam biểu diễn - Ảnh 2.

Sở hữu kinh nghiệm đi lưu diễn lâu năm, Steve Vai luôn biết kết nối và giao tiếp với khán giả

BTC

Các kỹ thuật chơi guitar của Steve Vai luôn được đánh giá cao, trong đó có thể kể đến như whammy bar, tapping, slide và harmonics. Steve Vai thậm chí còn có thể chơi guitar nhuần nhuyễn chỉ bằng một tay. Ông đã sáng tác một ca khúc khi phải phẫu thuật chỉnh sửa vai phải và chỉ có thể sử dụng guitar bằng tay trái. 

Cùng với việc đưa tour diễn tới Việt Nam, Steve Vai sẽ dành thời gian giao lưu và chia sẻ về âm nhạc của mình với một số khán giả tham gia đêm nhạc vào ngày 19.10. Sau TP.HCM, ông sẽ tiếp tục mang tour diễn đến Thái Lan, Singapore và Indonesia.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap